Giỏ hàng
Được hỗ trợ bởi Dịch

Lối sống xanh, xu hướng thời trang bền vững

 

 

Xu hướng kinh doanh thời trang bền vững gắn liền với việc bảo vệ môi trường luôn là mối quan tâm hàng đầu của Chou's. Các sản phẩm hiện có, và sắp tới Chou's cho ra mắt, đều được tạo nên từ vải Bamboo tự nhiên cao cấp (vải sợi tre) - một trong những loại vải thân thiện nhất với môi trường. 

 

Việc trồng tre để lấy nguyên liệu sản xuất vải là một giải pháp hỗ trợ phủ xanh trái đất một cách hiệu quả. Quá trình trồng tre, khai thác sợi không hề sử dụng bất kỳ loại phân bón hay thuốc trừ sâu nào nên không gây hại cho môi trường sống, quá trình sản xuất vải sợi trẻ ít tốn nước hơn so với sản xuất vải sợi cotton nhiều lần. 

 

Nghe đến tre, mình sẽ liên tưởng đến sự cứng cáp, có chút gì đó hơi thô đúng không nè. Nhưng qua quá trình bóc tách, nghiền phần thân của cây tre đến khi nó phân rã xơ tạo thành sợi mỏng bắt đầu kéo sợi và dệt thành vải, lại mang đến một chất liệu vô cùng mềm mịn. Vải sợi tre có kết cấu bền vững, trơn tru và tròn nên giảm thiểu được sự ma sát với da, đảm bảo không bị dính sợi vải lên người ngay cả khi chảy mồ hôi. Trong khi các loại vải khác (bao gồm vải cotton 100%) sau một thời gian sử dụng sẽ bị giãn kết cấu và bị xù lông (những sợi vải nhỏ li ti nhô ra ngoài và bám vào da) gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.
 

 

Danh mục tin tức

Facebook Instagram Youtube Top